Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành
Trong vòng 30 ngày đầu sau khi mua hàng, sản phẩm bị lỗi sẽ được đổi sản phẩm mới 100% (Sản phẩm phải có đầy đủ vỏ hộp, phụ kiện kèm theo và không bị trầy xước, không vi phạm điều kiện bảo hành khác và không phải là vật tư tiêu hao (Vật tiêu hao là vật khi đã qua sử dụng một lần thì mất đi hoặc không giữ được tính chất, hình dáng và tính năng sử dụng ban đầu) cho tất cả các sản phẩm do Việt Tuấn cung cấp

Trường hợp không bảo hành được hoặc thời gian bảo hành quá lâu Quý khách có thể lựa chọn một trong các phương án sau:

  • Đổi sang thiết bị khác tương đương với sản phẩm bảo hành hoặc sản phẩm có thông số kỹ thuật cao hơn với chi phí thỏa thuận.
  • Nhập lại sản phẩm theo giá thỏa thuận.

Lưu ý:

  • Chính sách đổi và nhập lại chỉ áp dụng với sản phẩm bị lỗi do hãng sản xuất và đủ điều kiện bảo hành.
  • Việt Tuấn không bảo hành và không chịu trách nhiệm về dữ liệu, tính hợp pháp của các phần mềm có trong sản phẩm của khách hàng. Do đó Quý khách hàng vui lòng lưu lại dữ liệu của khách hàng trước khi gửi bảo hành.

Điều kiện bảo hành:

  • Các sản phẩm bảo hành đều phải tuân thủ điều kiện bảo hành của nhà sản xuất, nhà phân phối.

Các trường hợp sau không đủ tiêu chuẩn và không được bảo hành:

  • Sản phẩm bị tiêu hao trong quá trình sử dụng
  • Các phần mềm miễn phí, được cung cấp miễn phí
  • Sản phẩm chập cháy nổ, nước vào
  • Không có phiếu bảo hành hoặc phiếu bảo hành không hợp lệ
  • Sản phẩm hết hạn bảo hành
  • Không có tem bảo hành của Công ty/Nhà phân phối/Hãng sản xuất hoặc có nhưng rách, bị tẩy xóa, sửa chữa, mờ không đọc được thông tin
  • Sản phẩm bị lỗi biến dạng vật lý do rơi, va đập,….
  • Sản phẩm lắp đặt và sử dụng sai không đúng tiêu chuẩn hướng dẫn của nhà sản xuất

Thời gian bảo hành:

  • Bảo hành tại Trung tâm bảo hành của Việt Tuấn
  • Thời gian nhận bảo hành: theo giờ hành chính các ngày làm việc trong tuần
  • Bảo hành tại trung tâm bảo hành của Hãng
  • Thời gian trả bảo hành theo quy định và phụ thuộc vào hãng.

Dịch vụ bảo hành tại nơi sử dụng:

  • Gói dịch vụ này sẽ được bảo hành theo quy định được thể hiện trên hợp đồng mua bán, phiếu bảo hành.
  • Dịch vụ chỉ áp dụng cho phạm vi nội thành Hà Nội
  • Thời gian đáp ứng yêu cầu trong vòng 120 phút kể từ khi nhận được yêu cầu.

Đối với các khách hàng, đối tác tại tỉnh

  • Việt Tuấn nhận bảo hành của Quý khách gửi qua CPN, nhà xe về Trung tâm bảo hành của Việt Tuấn
  • Chi phí vận chuyển đến và gửi lại sẽ do Quý khách trả

Trung tâm dịch vụ kỹ thuật và bảo hành của Việt Tuấn

  • Tầng 3, số 50 Phố Nguyễn Ngọc Nại, Thanh Xuân, Hà nội
  • Thời gian làm việc: Từ 8h15 đến 17h15 giờ tất cả các ngày trong tuần (trừ chủ nhật và các ngày lễ, tết)
  • Điện thoại: 024.35668286

Viết một bình luận