Lựa chọn Synology DS1621+ thay thế cho DS1618+ với thông số kỹ thuật và tính năng nổi trội

Nội dung bài viết:

Điểm nổi bật của thiết bị lưu trữ dữ liệu Synology DS1621+

  • Hiệu suất được tăng tốc IOPS đọc ngẫu nhiên 4K cao hơn 174% và tốc độ ghi tuần tự nhanh hơn 76% so với phiên bản tiền nhiệm1
  • Tối đa hóa hiệu suất Turbocharge ổ cứng HDD lên gấp 20 lần hoặc hơn2 mà không chiếm các khoang ổ đĩa bằng cách sử dụng hai khe cắm M.2 tích hợp sẵn cho bộ nhớ cache NVMe SSD3
  • Dễ dàng mở rộng Quy mô theo yêu cầu lên 16 ổ đĩa với hai đơn vị mở rộng DX5174
  • Bao gồm mọi thứ để bảo vệ dữ liệu của bạn Sao lưu dữ liệu quan trọng đến và từ các đám mây công cộng, PC và máy chủ Windows, máy ảo và dữ liệu trên NAS với bộ Synology Active Backup, Hyper Backup và Snapshot Replication
  • Sẵn sàng cho 10GbE Thêm vào 10GbE SFP + hoặc RJ-45 NIC để tăng băng thông mạng ngay lập tức dựa trên cơ sở hạ tầng hiện có của bạn5

Quản lý và bảo vệ dữ liệu dùng cho văn phòng, doanh nghiệp với  Synology DiskStation DS1621+

Synology DS1621+ là giải pháp lưu trữ kết nối mạng 6 khay ổ cứng mạnh mẽ được thiết kế để lưu trữ và bảo vệ các tài sản dữ liệu quan trọng. Số lượng ngày càng tăng của dữ liệu phi cấu trúc đòi hỏi các phương pháp lưu trữ, truy cập và chia sẻ thông minh hơn và ngày càng có hiệu suất cao hơn. DS1621+ là một NAS kiểu dáng nhỏ gọn dành cho máy tính để bàn vượt trội hơn hẳn, có hơn 110K hoặc IOPS1 đọc ngẫu nhiên 4K cao hơn 174% so với người tiền nhiệm của nó. Được thiết kế cho khả năng mở rộng, DS1621+ cho phép bạn bắt đầu với quy mô nhỏ, sau đó mở rộng khi dữ liệu của bạn phát triển.

 

Tính linh hoạt và sức mạnh trong một giải pháp duy nhất

Synology DS1621+ có thể là một cỗ máy đa năng, phù hợp với nhiều môi trường sử dụng. Máy định dạng nhỏ gọn để bàn 11,5L giúp bạn dễ dàng cất giữ dù ở nhà hay trong môi trường văn phòng yên tĩnh.

  • Lên đến 110.000 IOPS đọc ngẫu nhiên 4K và tốc độ ghi tuần tự 2300 MB/s1 cho khối lượng công việc đòi hỏi
  • Khe cắm M.2 2280 kép cho SSD NVMe cho phép bạn tối đa hóa hiệu suất và dung lượng một cách hiệu quả3
  • Có 6 khay, hỗ trợ cả ổ SATA HDD/SSD 2,5 “và 3,5” và có thể mở rộng bằng cách sử dụng hai thiết bị mở rộng Synology DX517 cho tổng dung lượng là 16 khay
  • Được cung cấp bởi Synology DSM, hệ điều hành quản lý dữ liệu thống nhất của chúng tôi

Bảo vệ dữ liệu mạnh mẽ với Btrfs

Synology DS1621+ sử dụng hệ thống tệp Btrfs được Synology tối ưu hóa để cung cấp cả độ tin cậy và hiệu suất cao. Btrfs hỗ trợ các công nghệ lưu trữ tiên tiến đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp hiện đại:

  • Công nghệ chụp nhanh nâng cao cung cấp khả năng bảo vệ dữ liệu có thể lập lịch và gần như tức thời của các thư mục và LUN được chia sẻ
  • Khôi phục dữ liệu cấp độ tệp và thư mục cung cấp cho người dùng chỉ muốn khôi phục một tệp hoặc thư mục cụ thể linh hoạt hơn
  • Thư mục được chia sẻ linh hoạt và hệ thống hạn ngạch người dùng cung cấp khả năng kiểm soát hạn ngạch toàn diện trên tất cả các tài khoản người dùng và thư mục chia sẻ
  • Tính năng tự phục hồi của tệp cho phép hệ thống tệp Btrfs tự động phát hiện các tệp bị hỏng bằng cách sử dụng siêu dữ liệu được phản chiếu và khôi phục dữ liệu bị hỏng bằng cách sử dụng cấu hình RAID
  • Nén nội tuyến nén dữ liệu trước khi ghi vào ổ đĩa, để tối ưu hóa việc sử dụng lưu trữ và giảm bớt các lệnh ghi vào ổ đĩa

Next-Generation File System Btrfs là một hệ thống tệp hiện đại được thiết kế để bảo vệ tính toàn vẹn của dữ liệu thông qua phản chiếu siêu dữ liệu, tự đóng gói tệp và sao chép ảnh chụp nhanh nhanh chóng.

Next-Generation File System

Btrfs là một hệ thống tệp hiện đại được thiết kế để bảo vệ tính toàn vẹn của dữ liệu thông qua phản chiếu siêu dữ liệu, tự đóng gói tệp và sao chép ảnh chụp nhanh nhanh chóng.

On-Premises Collaboration

Synology Collaboration Suite cho phép các doanh nghiệp lưu trữ các dịch vụ CNTT cơ bản của riêng họ để chia sẻ tệp, chỉnh sửa tài liệu đồng thời, email, nhắn tin tức thì, v.v. Tạo môi trường hợp tác nhiều người dùng trong khi tận dụng cơ sở hạ tầng đám mây riêng để giảm bớt mối lo ngại về quyền riêng tư. Bảo mật nhiều lớp cho phép truy cập an toàn vào các tệp và dịch vụ, ngay cả đối với lực lượng lao động phân tán hoặc từ xa trên các nền tảng Windows®, macOS®, Linux®, Android ™ và iOS.

  • Synology Drive cho phép truy cập, đồng bộ hóa và sao lưu dữ liệu qua cổng web và các ứng dụng máy tính để bàn trên các nền tảng Windows®, macOS® và Linux®. Intelliversrating lưu các phiên bản trước đây trong khi giảm thiểu việc sử dụng không gian lưu trữ và hỗ trợ khôi phục dữ liệu theo yêu cầu.
  • Synology Office bao gồm Tài liệu, Bảng tính và Trang trình bày. Môi trường chỉnh sửa cộng tác trực tuyến cho phép nhiều người dùng cùng chỉnh sửa, nhận xét và chia sẻ dữ liệu.
  • Synology MailPlus (6) cho phép bạn thiết lập một máy chủ email riêng tư, đáng tin cậy và an toàn, với một ứng dụng khách dựa trên web trực quan để tăng năng suất
  • Synology Chat cho phép các cuộc trò chuyện tức thì và tối ưu hóa giao tiếp nhóm với các tính năng mạnh mẽ bao gồm mã hóa tin nhắn, ghim, chuyển tiếp, nhắc nhở và lập lịch.
  • Synology calendar giúp các nhóm theo dõi những gì quan trọng, với chức năng chia sẻ và lập lịch dễ sử dụng, giữ cho mọi người trên cùng một trang.

 

Synology Collaboration Suite Một giải pháp đám mây riêng tư mạnh mẽ và an toàn cho phép các nhóm cộng tác, đồng bộ hóa tệp và giao tiếp với những người khác mọi lúc, mọi nơi.

Synology Collaboration Suite

Một giải pháp đám mây riêng tư mạnh mẽ và an toàn cho phép các nhóm cộng tác, đồng bộ hóa tệp và giao tiếp với những người khác mọi lúc, mọi nơi.

 

Running & Protecting Virtual Machines

Synology Virtual Machine Manager (VMM) là một siêu giám sát được lưu trữ cho phép người dùng dễ dàng thiết lập các máy ảo chạy nền tảng Windows® hoặc Linux® và phiên bản ảo hóa của Synology DSM, Virtual DSM, trên DS1621+. Sử dụng VMM, người dùng có thể xây dựng môi trường cụm với nhiều hệ thống Synology để linh hoạt thực hiện di chuyển trực tuyến dựa trên các yêu cầu cân bằng tải và phân bổ tài nguyên. Các cơ chế chụp nhanh, nhân rộng, nhân bản và phục hồi hiệu suất cao cho phép quản lý và bảo vệ dữ liệu toàn diện trên mỗi VM7.

DSM cũng đơn giản hóa việc cung cấp và quản lý lưu trữ cho các máy ảo. Được chứng nhận cho VMware® vSphere ™, Microsoft® Hyper-V®, Citrix® XenServer ™ và OpenStack, hệ thống Synology có thể tích hợp với nền tảng ảo hóa mà bạn lựa chọn thông qua giao thức iSCSI hoặc NFS.

Cài đặt Synology Storage Console cho VMware/Windows để có thêm tiện ích và chức năng quản lý ngay trong hypervisor.

Virtualization Flexibility Cho dù cung cấp bộ lưu trữ VM thông qua iSCSI, NFS hay chạy chúng trực tiếp trên DS1621+ bằng Trình quản lý máy ảo, Synology DSM cung cấp các công cụ toàn diện để bảo vệ các máy ảo của bạn

Virtualization Flexibility

Cho dù cung cấp bộ lưu trữ VM thông qua iSCSI, NFS hay chạy chúng trực tiếp trên DS1621+ bằng Trình quản lý máy ảo, Synology DSM cung cấp các công cụ toàn diện để bảo vệ các máy ảo của bạn

 

Các tùy chọn bảo vệ dữ liệu toàn diện

Synology DS1621+ bao gồm một loạt các giải pháp sao lưu để bảo vệ môi trường triển khai cục bộ, từ xa và dựa trên đám mây, bao gồm tất cả các thiết bị.

Dễ dàng thiết lập các bản sao lưu tự động và thậm chí kích hoạt chức năng tự phục vụ để giảm thiểu việc bảo trì và bảo trì.

  • Sao lưu dữ liệu trên NAS SynologySnapshot Replication cho phép chụp nhanh nhanh như chớp để tạo phiên bản tệp tại thời điểm, rất tốt để khôi phục các sửa đổi tệp không mong muốn và bảo vệ dữ liệu của bạn trước các cuộc tấn công ransomware. Hyper Backup cung cấp một loạt các điểm đến để sao lưu NAS của bạn, bao gồm cả các nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ đám mây tại chỗ và từ xa tại chỗ.
  • Sao lưu cơ sở hạ tầng kinh doanh: Bộ Synology Active Backup là một tập hợp các giải pháp sao lưu mạnh mẽ được xây dựng để bảo vệ máy chủ và PC Windows, VMware và Hyper-V VM, các máy chủ tệp khác, thậm chí cả đám mây Google G Suite và Microsoft 365 SaaS.

Synology Backup Solutions - Giải pháp sao lưu Synology

Synology Backup Solutions – Giải pháp sao lưu Synology

Các giải pháp sao lưu DSM được thiết kế để bảo trì thấp, với các mục tiêu RPO / RTO khác nhau, hiệu quả lưu trữ và các điểm đến sao lưu có sẵn tùy thuộc vào yêu cầu của bạn.

 

Private Video Surveillance

Với Synology Surveillance StationDS1621+ trở thành một giải pháp VMS mạnh mẽ. Với hỗ trợ lên đến 40 camera IP, bạn có thể dễ dàng bao phủ các cài đặt lớn (8).

  • 7.600 camera IP được hỗ trợ và còn tiếp tục tăng: Tìm một máy ảnh tương thích từ danh sách khả năng tương thích được cập nhật liên tục của chúng tôi để phù hợp với yêu cầu video và ngân sách của bạn. Hỗ trợ ONVIF ngăn chặn việc khóa nhà cung cấp.
  • Riêng tư và không cần đăng ký: Không giống như máy ảnh dựa trên đám mây, bạn có thể giữ các bản ghi của mình ở chế độ riêng tư và tại chỗ. Cấp phép đơn giản cho mỗi máy ảnh mà không cần đăng ký để truy cập dữ liệu của bạn.
  • Giám sát và kiểm soát linh hoạt: Truy cập hệ thống giám sát của bạn từ trình duyệt web, máy khách chuyên dụng trên máy tính để bàn hoặc từ ứng dụng di động DS cam. Internet-tùy chọn.
  • Tự động hóa & thông báo: Thiết lập các quy tắc để kích hoạt các hành động cụ thể khi một sự kiện xảy ra, chẳng hạn như tự động chụp ảnh khi phát hiện chuyển động được kích hoạt. Nhận thông báo qua email, SMS hoặc thông báo đẩy để bạn có thể hành động nhanh chóng.

Always On Guard

Always On Guard

Bảo vệ ngôi nhà hoặc văn phòng của bạn với giải pháp VMS trực quan và đáng tin cậy của Synology. Hệ thống giám sát kết hợp các tính năng giám sát thông minh và quản lý mạnh mẽ cho các tình huống triển khai linh hoạt.

Thông số kỹ thuật phần cứng của thiết bị lưu trữ dữ liệu Synology DS1621+

  • CPU AMD RyzenTM V1500B quad-core 2.2 GHz
  • Hardware encryption engine Yes (AES-NI)
  • Memory 4 GB DDR4 ECC SODIMM (expandable up to 32 GB)
  • Compatible drive type9 • 6 x 3.5″ or 2.5″ SATA HDD/SSD (drives not included)
  • • 2 x M.2 2280 NVMe SSD (drives not included)
  • Hot swappable drive Yes
  • External port • 3 x USB 3.2 Gen 1
  • • 2 x eSATA
  • Size (HxWxD) 166 x 282 x 243 mm
  • Weight 5.1 kg
  • LAN port 4 x 1GbE RJ-45
  • Wake on LAN/WAN Yes
  • PCIe 3.0 slot • 1 x 4-lane x8 slot
  • • Supports 10GbE network interface cards
  • Scheduled power on/off Yes
  • System fan 2 (92 x 92 x 25 mm)
  • AC input power voltage 100 V to 240 V AC
  • Power frequency 50/60 Hz, single phase
  • Operating temperature 0°C to 40°C (32°F to 104°F)
  • Storage temperature -20°C to 60°C (-5°F to 140°F)
  • Relative humidity 5% to 95% RH
  • Maximum operating altitude 5,000 m (16,400 ft)

 

Package content thiết bị lưu trữ dữ liệu Synology DS1621+

• 1 x DS1621+ main unit
• 1 x Quick Installation Guide
• 1 x Accessory pack
• 1 x AC power cord
• 2 x RJ-45 LAN cable

Optional accessories thiết bị lưu trữ dữ liệu Synology DS1621+

• DDR4 ECC SO-DIMM: D4ES01-4G/D4ES01-8G/D4ECSO-2666-16G
• 10GbE Network Interface Card: E10G18-T2/E10G18-T1/E10G17-F2
• 2.5″ SATA SSD: SAT5200
• M.2 2280 NVMe SSD: SNV3400
• Expansion Unit: DX517
• VisualStation: VS960HD/VS360HD
• Surveillance Device License Pack
• MailPlus License Pack
• Virtual DSM License Pack

Viết một bình luận