Giải pháp lưu trữ dữ liệu toàn diện dành cho tổ chức y tế – đơn giản, an toàn và đáng tin cậy

Các tổ chức y tế cần phải đối mặt với vụ tấn công ransomware, nhu cầu lưu trữ khổng lồ và hàng trăm camera giám sát cần được theo dõi 24/7

I. Giải pháp sao lưu phòng chống tấn công ransomwar

Triển khai giải pháp bảo vệ dữ liệu đáng tin cậy chính là một việc quan trọng. Chiến lược backup 3-2-1 tạo điều kiện bảo vệ tất cả dữ liệu toàn diện bằng cách sử dụng các phần mềm sao lưu được tích hợp sẵn trên NAS Synology. Dữ liệu được lưu trữ tại thiết bị cũng như trên các nền tảng khác nhau. Điều này giúp bảo vệ dữ liệu một cách toàn diện và linh hoạt.

Giải pháp sao lưu phòng chống tấn công ransomwar

  1. Sao lưu dữ liệu trên nhiều nền tảng khác nhau: Sao lưu dữ liệu của người dùng trên nhiều nền tảng khác nhau vào NAS Synology một cách liền mạch, bao gồm PC, Windows Server, máy ảo VMware và Hyper-V, Microsoft 365 và G Suite.
  2. Khôi phục dữ liệu tức thì hoặc theo hình thức Point-in-time (đến một thời điểm trong quá khứ): Giúp khôi phục dữ liệu tại server ngoại vi và tạo nhiều bản sao cho các file quan trọng để phòng chống ransomware
  3. Cách bảo vệ dữ liệu offsite backup cho dữ liệu của người dùng: Hỗ trợ sao lưu dữ liệu tới các thiết bị, nền tảng cục bộ hoặc ở xa, chẳng hạn như một NAS Synology khác, public cloud, công cụ rsync và các thiết bị USB. Công nghệ deduplication sẽ giúp loại bỏ hoàn toàn dữ liệu trùng lặp.

Giải pháp đã ứng dụng tại CORIN Australia

Được thành lập vào năm 1985, Corin đã phát triển, sản xuất và buôn bán nhiều thiết bị chỉnh hình trên toàn thế giới.

mô hình ứng dụng Giải pháp sao lưu phòng chống tấn công ransomwar

“Với giao diện người dùng trực quan, Active Backup for Hyper Backup (offsite) Office 365 không chỉ giữ an toàn cho 2.400 hộp thư mà còn giúp chúng tôi tiết kiệm 84.000 AUD hàng năm cho phí license.”

Allan De Brincat, Giám đốc CNTT – APAC, Corin

  • Quản lý tập trung : Dễ dàng quản lý, triển khai và giám sát tất cả các tác vụ sao lưu từ một giao diện duy nhất.
  • Tối đa hóa hiệu quả: Giảm thời gian và dung lượng lưu trữ khi sao lưu dữ liệu với công nghệ incremental backup và global deduplication.
  • Tiết kiệm chi phí: Bất kể người dùng sao lưu bao nhiêu máy tính, server hoặc máy ảo, các giải pháp backup là hoàn toàn miễn phí.

II. Giải pháp lưu trữ dữ liệu và hệ thống PAC

Hồ sơ và thông tin y tế cần phải được lưu giữ trong một thời gian khá dài. Điều đó có nghĩa rằng các tổ chức y tế cần giải pháp lưu trữ tại chỗ toàn diện để bảo vệ thông tin y tế.

  1. Giải pháp PACS: Với giải pháp PACS được tích hợp sẵn, tổ chức y tế có thể lưu dữ liệu quan trọng từ máy chủ PACS vào NAS Synology thông qua giao thức DICOM.
  2. Tuân thủ HIPAA: Giúp tổ chức y tế đáp ứng các yêu cầu tuân thủ HIPAA, cung cấp các giải pháp để bảo vệ thông tin y tế một cách hiệu quả.
  3. Mở rộng dung lượng theo nhu cầu của người dùng: Lưu trữ lượng dữ liệu khổng lồ với khả năng mở rộng lên đến tầm petabyte, cũng như mở rộng không gian lưu trữ theo nhu cầu của người dùng.

Ứng dụng giải pháp lưu trữ tại Artemis Eye Clinics Germany

Với 16 trung tâm phẫu thuật và hơn 30 chi nhánh, Artemis Eye Clinics là tổ chức chẩn đoán y tế chất lượng cao và điều trị các bệnh về mắt

Mô hình ứng dụng Giải pháp lưu trữ dữ liệu và hệ thống PAC tại Artemis Eye Clinics Germany

“Hệ thống Synology cho phép chúng tôi có thể lưu trữ, sao lưu và quản lý dữ liệu của bệnh viện một cách an toàn, nhanh chóng và ổn định, bất cứ là trên nền tảng đám mây hay là máy ảo.”

Bộ phận CNTT của Artemis

Các model đề xuất:

Synology RS820RP+Synology SA3600Synology FS6400
   
NAS 4-BAY 1U VỚI TÍNH NĂNG NỔI TRỘINAS 12-BAY CÓ KHẢ NĂNG MỞ RỘNG LƯU TRỮ RỘNG RÃIMÁY CHỦ ALL-FLASH PHÙ HỢP CHO TÁC VỤ I/O CHUYÊN SÂU
  • NAS 4 khe, có thể mở rộng lên đến 8 khe
  • Quản lý, lưu trữ dữ liệu hiệu quả và tiết kiệm tiền
  • NAS 12 khe, có thể mở rộng lên đến 180 khe
  • Khả năng mở rộng lên đến tầm petabyte để đáp ứng nhu cầu lưu trữ
  • NAS 24 khe, có thể mở rộng lên đến 72 khe
  • Hiệu suất cực cao, sẵn sàng cho các giải pháp ảo hóa

 

III. Hệ thống quản lý camera giám sát thông minh và tập trung

Trong các cơ sở y tế, hệ thống camera giám sát là công cụ hữu hiệu để tăng cường an ninh và an toàn.

Synology Surveillance Station giúp các bệnh viện triển khai hệ thống giám sát video một cách linh hoạt, đồng thời cung cấp các lợi ích như theo dõi camera từ xa, quản lý tập trung, công nghệ deep learning và khả năng lưu trữ hiệu quả.

  1. Hỗ trợ rộng rãi các loại camera: Tự do lựa chọn hơn 7700 camera từ 130 hãng khác nhau. Ngoài ra, cũng hỗ trợ cả chuẩn ONVIF cho các camera không có trong danh sách.
  2. Centralized Management System (CMS): Cho phép bệnh viện quản lý nhiều server ghi hình tại các vị trí khác, tối đa đến 5000 camera và 300 thiết bị NVR.
  3. Ghi hình nâng cao: Giảm dung lượng lưu trữ cần thiết. Sử dụng độ phân giải thấp hơn cho các bản ghi thông thường và chuyển từ độ phân giải thấp sang độ phân giải cao khi được kích hoạt bởi các chuyển động đáng ngờ.

Ứng dụng Hệ thống quản lý camera giám sát thông minh và tập trung tại Ramathibodi Foundation

Thailand

Được thành lập vào năm 1969 với tư cách là trung tâm gây quỹ để hỗ trợ hoạt động của Khoa Y học Bệnh viện Ramathibodi, Ramathibodi Foundation nỗ lực cải thiện hoạt động chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng và đào tạo thế hệ nhân viên y tế tương lai.

Mô hình ứng dụng Hệ thống quản lý camera giám sát thông minh và tập trung

“Synology đã nâng cấp cơ sở hạ tầng CNTT của chúng tôi. Hiện chúng tôi có thể theo dõi hệ thống giám sát qua TV hoặc điện thoại di động. Hơn nữa, giải pháp file server vừa ổn định vừa có khả năng mở rộng cao. Nas Synology thật sự là giải pháp toàn diện và dễ sử dụng.”

Đại diện của Ramathibodi Foundation

Thông tin về Synology Inc.

Được thành lập vào năm 2000, Synology cung cấp ổ cứng mạng (NAS), giải pháp giám sát và thiết bị router để hỗ trợ người dùng lưu trữ dữ liệu, xây dựng hệ thống an ninh và quản lý network trong kỷ nguyên đám mây. Bằng cách tận dụng những công nghệ mới nhất, Synology mang lại các sản phẩm với tính năng nổi trội và dịch vụ khách hàng tốt nhất.

ứng dụng nas Synology vào Giải pháp lưu trữ dữ liệu toàn diện dành cho tổ chức y tế - đơn giản, an toàn và đáng tin cậy

Viết một bình luận